Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Unistore có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
1. Điều Kiện Đổi Sản Phẩm:
Quý khách đổi hàng vì các lý do sau:
Lý do lỗi kỹ thuật:
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng đã đặt.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (Dép cùng chiều, khác size,…)
Lý do cá nhân:
- Đặt nhầm size, nhầm màu,…
Chúng tôi sẽ xem xét đổi trả theo các điều kiện sau:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hại, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy do lỗi người sử dụng.
- Sản phẩm phải đầy đủ tem mác, bao bì và các phụ kiện kèm theo.
- Yêu cầu đổi sản phẩm phải được thực hiện trong thời hạn quy định.
2. Thời Hạn Đổi Sản Phẩm:
Khách hàng có thể yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sau thời hạn này, chúng tôi sẽ không chấp nhận đơn đổi trả nếu không có lý do chính đáng.
3. Quy Trình Đổi Sản Phẩm:
a. Đổi trực tiếp tại cửa hàng
Quý khách có thể đến đổi trực tiếp tại cửa hàng thông tin như sau:
- Địa Chỉ: 568/5/8 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Giờ Làm Việc: * T2-CN: 08:00 – 20:00
- Hotline: 0399.442.882 (Zalo)
Khi đến đổi trả hàng, quý khách vui lòng cung cấp mã đơn hoặc hoá đơn đi kèm cho nhân viên, nhân viên sẽ hỗ trợ đổi cho quý khách
b. Đổi thông qua dịch vụ gửi hàng
- Bước 1: Liên hệ với dịch vụ khách hàng:
Khách hàng liên hệ với dịch vụ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc qua trang web để thông báo về đơn đổi sản phẩm.
- Bước 2: Xác nhận yêu cầu đổi sản phẩm:
Dịch vụ khách hàng xác nhận yêu cầu và hướng dẫn khách hàng về việc đóng gói sản phẩm cũ và thông tin gửi hàng.
- Bước 3: Gửi sản phẩm cũ:
Khách hàng đóng gói sản phẩm cũ cùng với phiếu đổi và gửi về địa chỉ được chỉ định bởi cửa hàng.
- Bước 4: Kiểm tra sản phẩm nhận được:
Cửa hàng kiểm tra sản phẩm khi nhận được để đảm bảo chúng đủ điều kiện đổi.
- Bước 5: Gửi sản phẩm mới:
Sau khi kiểm tra, cửa hàng gửi sản phẩm mới về địa chỉ của khách hàng.
c. Đổi thông qua dịch vụ đổi trả hàng
Trường hợp quý khách hàng chưa thể book dịch vụ gửi hàng, thì shop có hỗ trợ book dịch vụ đổi trả hàng cho quý khách
- Bước 1: Liên hệ với dịch vụ khách hàng:
Khách hàng liên hệ với dịch vụ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc qua trang web để thông báo về đơn đổi sản phẩm.
- Bước 2: Xác nhận yêu cầu đổi sản phẩm:
Dịch vụ khách hàng xác nhận yêu cầu và hướng dẫn khách hàng về việc đóng gói sản phẩm cũ.
- Bước 3: Thanh toán phí ship (trường hợp lý do đổi cá nhân)
Bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ báo và yêu cầu bạn thanh toán trước phí ship trường hợp đổi lý do cá nhân vì dịch vụ này chưa nhận thu hộ (COD)
- Bước 4: Chờ shipper đến đổi hàng
Quý khách chờ shipper đến giao hàng đổi, kiểm tra hàng đầy đủ và đưa lại shipper sản phẩm trả.
4. Chi Phi Đổi Trả:
Nếu sản phẩm đổi trả lý do lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về chi phí đổi trả, bao gồm cả chi phí vận chuyển. Trong trường hợp khách hàng tự chủ động đổi sản phẩm do lý do cá nhân, quý khách sẽ chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển. khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ hình ảnh sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.